ประกาศผลสอบ.com
2567
หมวดหมู่
ประกาศผลสอบ
รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วันเวลา สถานที่สอบ
งานราชการ
แนวข้อสอบท้องถิ่น 2564
สอบ ก.พ.
แนวข้อสอบ
พนักงานราชการ ลูกจ้าง อื่นๆ
งานรัฐวิสาหกิจ
 
เว็บบอร์ด ประกาศผลสอบ รายชื่อ สถานที่สอบ งานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ ตอบกระทู้

อยากให้ท้องถิ่นกำหนดให้คนที่จะสอบ ต้องผ่านภาค ก ของกพ. ก่อน อย่างน้อยข้อสอบ กพ. น่าจะคัดกรองความรู้ในระดับหนึ่ง

  « เมื่อ 04-07-2017 เวลา 23:31:56 โดย p อ่าน 50700 »
         บอกตามตรงไม่ค่อยเชื่อว่าข้อสอบของท้องถิ่นได้มาตรฐาน  ตัวอย่างปี 56 ได้ยินคนที่ไปสอบมาว่าออกข้อสอบไม่มีสาระ คณิตศาสตร์เบื้องต้นก็ไม่มี  เงื่อนไขทางภาษา เงื่อนไขสัญลักษณ์ไม่มี 
RE : อยากให้ท้องถิ่นกำหนดให้คนที่จะสอบ ต้องผ่านภาค ก ของกพ. ก่อน อย่างน้อยข้อสอบ กพ. น่าจะคัดกรองความรู้ในระดับหนึ่ง ตอบกระทู้
  « ตอบ # 1 เมื่อ 23-08-2017 เวลา 09:43:12 โดย คนเคยสอบท้องถิ่น »  
ขออภัยนะคะ ท่านแค่ได้ยินคนที่ไปสอบเขาว่ามาอย่างนั้น แต่ดิฉันเป็นผู้หนึ่งที่ได้สอบในครั้งนั้นและเป็นผู้ที่สอบได้บัญชีการสอบของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นในปี 56 ข้อสอบภาค ก และ ข ถ้าเป็นบุคคลที่อ่านประกาศสอบที่กสถ.แจ้งจะทราบว่าตัวเองจะต้องอ่านหนังสือไปในทิศทางไหน เพราะมีบอกชัดเจนว่าภาค ก จะสอบอะไรบ้างควรอ่านระเบียบตัวใดบ้าง และการที่กสถ.จัดสอบก็สุจริตเช่นกัน เนื่องจากใช้สถาบันอุดมศึกษาระดับประเทศทั้งนั้นในการออกข้อสอบ และข้อสอบก็มีหลายชุด และข้อสอบชุดที่ดิฉันสอบคณิศาสตร์เบื้องต้นมี เงื่อนไขทางภาษา เงื่อนไขสัญลักษณ์มี แต่มีน้อยประมาณอย่างละ 2-3 ข้อ แต่เลขอนุกรมจะเยอะหน่อยซึ่งเข้าทางดิฉัน อย่างไรก็ตามขอขอบคุณท่านที่เปิดกระทู้นี้ขึ้นมานะคะ ขอบคุณที่ทำให้คนท้องถิ่นได้มีโอกาสได้ชี้แจงและในรอบนี้ขอเชิญท่านลองไปสอบดูนะคะจะได้รู้ว่าข้อสอบของท้องถิ่นเป็นอย่างไร
RE : อยากให้ท้องถิ่นกำหนดให้คนที่จะสอบ ต้องผ่านภาค ก ของกพ. ก่อน อย่างน้อยข้อสอบ กพ. น่าจะคัดกรองความรู้ในระดับหนึ่ง ตอบกระทู้
  « ตอบ # 2 เมื่อ 06-11-2017 เวลา 11:25:24 โดย bb »  
เขาใช้ระเบียบคนละตัวกันครับ ไปทำความเข้าใจมาใหม่นะครับ
1
ประกาศผลสอบ.com หน้าแรก งานราชการ เปิดสอบ ก.พ. 58 เว็บบอร์ด
Copy Right © ประกาศผลสอบ.com All Right Reserved