ประกาศผลสอบ.com
2567
หมวดหมู่
ประกาศผลสอบ
รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วันเวลา สถานที่สอบ
งานราชการ
แนวข้อสอบท้องถิ่น 2564
สอบ ก.พ.
แนวข้อสอบ
พนักงานราชการ ลูกจ้าง อื่นๆ
งานรัฐวิสาหกิจ
 
เว็บบอร์ด ประกาศผลสอบ รายชื่อ สถานที่สอบ งานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ ตอบกระทู้

สำนักยุทธศาสตร์รับสมัครพนักงานราชการ

  « เมื่อ 02-06-2015 เวลา 11:20:21 โดย รุ่งทิพย์ อ่าน 50695 »

สำนักยุทธศาสตร์สุขภาพจิต กรมสุขภาพจิต รับสมัครบุคคล เพื่อเลือกสรรเป็น

พนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังนี้

๑.        ตำแหน่งที่รับสมัคร   นักวิเทศสัมพันธ์ จำนวน ๑ อัตรา

๒.                คุณสมบัติทั่วไปของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการเลือกสรร

(๑)      มีสัญชาติไทย

(๒)      มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปี

(๓)      ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

(๔)      ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ  หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน

(๕)      ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง

(๖)      ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำผิดทางอาญา เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดอนุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม

(๗)      ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

หมายเหตุ  ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญา  จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ  พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ  รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น  และจะต้องนำใบรับรองแพทย์  ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ฉบับที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๓๕) มายื่นด้วย

๓.       การรับสมัคร

๓.๑  วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

         ผู้สนใจจะสมัคร  ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มอำนวยการ สำนักยุทธศาสตร์สุขภาพจิต กรมสุขภาพจิต  อาคาร ๓  ชั้น ๔ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๘  ในวัน และเวลาราชการ  โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร

  ๓.๒  หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร

(๑)      รูปถ่ายหน้าตรง  ไม่สวมหมวก  และไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด ๑.๕ x ๒ นิ้ว  โดยถ่ายมาแล้วไม่เกิน ๑ ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร)  จำนวน ๒ รูป

(๒)      สำเนาปริญญาบัตร และระเบียนผลการเรียน (Transcript of Records)  ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร พร้อมสำเนาอย่างละ ๑ ฉบับ  โดยจะต้องสำเร็จการศึกษา  และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันที่ปิดรับสมัคร

      ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา และวันที่ที่ได้รับอนุมัติปริญญาบัตร  ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้

(๓)              สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวนอย่างละ ๑ ฉบับ

(๔)      สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น  ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครเพศหญิง) ใบเปลี่ยนชื่อ นามสกุล  (ในกรณีที่ชื่อ นามสกุล  ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน)  ใบสำคัญทหารกองเกิน สด.๙  (เฉพาะผู้สมัครเพศชาย)  อย่างละ ๑ ฉบับ

(๕)      หนังสือรับรองการผ่านงาน  จำนวน  ๑  ฉบับ  (ต้องมี)

๓.๓  เงื่อนไขในการรับสมัครสอบ

                   ผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครจริงและจะต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ  ในใบสมัคร  พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน   ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ  หรือวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามวุฒิของตำแหน่งที่สมัครสอบ  อันมีผลทำให้ผู้สมัครสอบไม่มีสิทธิสมัครสอบตามประกาศรับสมัครดังกล่าว  ให้ถือว่าการรับสมัครและการได้รับการเลือกสรรครั้งนี้เป็นโมฆะ

๔.   การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกและกำหนดวัน เวลา  สถานที่ในการประเมินสมรรถนะ

    สำนักยุทธศาสตร์สุขภาพจิต กรมสุขภาพจิต จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก และกำหนดวัน  เวลา  สถานที่ในการประเมินสมรรถนะ  ในวันที่  ๑๙  มิถุนายน ๒๕๕๘  ณ ป้ายประชาสัมพันธ์ อาคาร ๓  ชั้น ๔  กรมสุขภาพจิต  และ www.dmh.go.th

๕.   หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกสรร

    ผู้สมัครต้องได้รับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะด้วยวิธีการประเมินตามเอกสารแนบ

สำนักยุทธศาสตร์สุขภาพจิต จะดำเนินการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑  จากนั้นจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินครั้งที่ ๑  และให้ผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑   เข้ารับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ต่อไป

๖.   เกณฑ์การตัดสินใจ

(๑)      ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ  ครั้งที่ ๒  จะต้องเป็นผู้สอบได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑  ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐

(๒)      ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรร  จะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะแต่ละครั้ง  ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐

(๓)      การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้

๗.   การประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรร

สำนักยุทธศาสตร์สุขภาพจิต กรมสุขภาพจิต จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรตามลำดับคะแนนสอบ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์ อาคาร ๓ ชั้น ๔ กรมสุขภาพจิต  และทาง www.dmh.go.th            โดยบัญชีรายชื่อดังกล่าวให้เป็นอันยกเลิกหรือสิ้นผลไปเมื่อการเลือกสรรครบกำหนด ๑ ปี  นับแต่วันขึ้นบัญชี  หรือนับแต่วันประกาศรับสมัครในตำแหน่งที่มีลักษณะงานเดียวกันนี้ใหม่แล้วแต่กรณี

๘.   การจัดทำสัญญาจ้างผู้ผ่านการเลือกสรร

ผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องทำสัญญาจ้างตามที่กรมสุขภาพจิตกำหนด

                                      ประกาศ ณ วันที่  ๒๙  พฤษภาคม  พ.. ๒๕๕๘

ประกาศผลสอบ.com หน้าแรก งานราชการ เปิดสอบ ก.พ. 58 เว็บบอร์ด
Copy Right © ประกาศผลสอบ.com All Right Reserved