ประกาศผลสอบ.com
2567
หมวดหมู่
ประกาศผลสอบ
รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วันเวลา สถานที่สอบ
งานราชการ
แนวข้อสอบท้องถิ่น 2564
สอบ ก.พ.
แนวข้อสอบ
พนักงานราชการ ลูกจ้าง อื่นๆ
งานรัฐวิสาหกิจ
 
เว็บบอร์ด ประกาศผลสอบ รายชื่อ สถานที่สอบ งานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ ตอบกระทู้

รับสมัครงาน

  « เมื่อ 17-02-2015 เวลา 21:57:17 โดย ทีมงาน อ่าน 50695 »
บริษัท ซี.ซี คอนเทนท์ คอมเมอร์เชียล จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการ บริการทำความสะอาด อย่างสมบูรณ์แบบ ครบวงจร คือ บริการให้คำปรึกษาแนะนำ บริการดูแลรักษาทำ ความสะอาด อย่างถูกระบบวิธี และครบวงจร วางแผนและจัดระบบการดูแลรักษาทำความสะอาด บริการการขัดลอก ปรับสภาพความเงา หินอ่อน-แกรนิต บริการทำความสะอาด กระจกภายนอกอาคารสูง บริการจัดหาแรงงานทั่วไป
http://www.cc-content.co.th/
บริษัท ซี.ซี.คอนเทนท์ คอมเมอร์เชียล จำกัด
1023/38 ซอยปรีดีพนมยงค์ 41 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. 02 391 4590 - 5 แฟกซ์. 02 391 4514 - 6
RE : รับสมัครงาน ตอบกระทู้
  « ตอบ # 1 เมื่อ 05-03-2015 เวลา 20:41:34 โดย »  
http://www.ประกาศผลสอบ.com/pdf/ocsc2557/05_02.pdf
ชล ปวส
RE : รับสมัครงาน ตอบกระทู้
  « ตอบ # 2 เมื่อ 12-03-2015 เวลา 07:39:44 โดย »  
สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเปิดสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงาน จำนวน 6 ตำแหน่ง รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 16 เมษายน 2558

ประกาศสำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้าเป็นพนักงานกลุ่มปฏิบัติการในสำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
1.นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป

2.นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป

3.นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ รัฐศาสตร์ นิติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ สังคมศาสตร์ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป

4.นิติกรปฏิบัติการ
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชานิติศาสตร์ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป

5.นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ นิติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์บริหารธุรกิจ วิทยาศาสตร์ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป

6.นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ หรืออื่นๆ ตามที่สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณงานที่ปฏิบัติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป


การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 16 เมษายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://nfc.thaijobjob.com

รายละเอียดเพิ่มเติม
- ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ
1
ประกาศผลสอบ.com หน้าแรก งานราชการ เปิดสอบ ก.พ. 58 เว็บบอร์ด
Copy Right © ประกาศผลสอบ.com All Right Reserved